Phát hiện thú vị về phong cách thiết kế nội thất đẹp mới nhất năm 2022

Một phong cách thiết kế nội thất đẹp, tinh tế và độc đáo sẽ mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái, tiện nghi, tận hưởng cảm xúc trọn vẹn đến từng chi tiết.

1. Thiết kế nội thất đẹp tại các căn hộ chung cư

Phong cách thiết kế hiện đại đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư diện tích nhỏ, không có quá nhiều không gian để bài trí. Đặc trưng của thiết kế nội thất hiện đại là cách phối hợp các trang trí bằng đường thẳng, đường nét tinh tế với yếu tố điêu khắc nghệ thuật. Gam màu trắng, tone màu sáng là ưu tiên hàng đầu để mang lại cảm giác thoáng rộng và độc đáo cho toàn bộ không gian.
 
 
thiết kế nội thất đẹp
 
Phòng khách hiện đại trong thiết kế nội thất chung cư
 
Hầu hết các chung cư đều được bố trí phòng khách và phòng ăn liền kề không có vách ngăn. Với phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng thiết bị gia dụng thông minh, lựa chọn hệ thống đèn led nghệ thuật, lấy tone màu sáng làm màu chủ đạo, tận dụng ánh sáng tự nhiên đã giúp cho phòng khách và phòng bếp trở nên hài hòa, nội thất đẹp bắt mắt và quan trọng nhất vô cùng tiện dụng cho sinh hoạt hàng ngày.
 
thiết kế nội thất đẹp
 
Phòng khách thiết kế hiện đại, khoáng đạt, tận dụng nguồn sáng thiên nhiên
 
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại được tận dụng tối đa không gian nhờ tủ âm tường, lựa chọn gam màu đối xứng vừa sang trọng vừa dịu mắt thích hợp cho nghỉ ngơi. Sử dụng cửa phòng vách ngăn bằng kính là lựa chọn táo bạo, vẫn đảm bảo riêng tư nhưng lại tạo cảm giác rộng, thoáng, cách âm tốt.
 
 
thiết kế nội thất đẹp
 
Thiết kế ban công thông minh để tận hưởng cảm giác ngắm nhìn thành phố từ trên cao
 
Thiết kế nội thất phong cách hiện đại hoàn toàn phù hợp với kiến trúc chung cư mà chi phí đặc biệt dễ thở.

2. Thiết kế nội thất đẹp tại nhà riêng - biệt thự

Biệt thự, nhà riêng có nhiều diện tích để gia chủ thoải mái thể hiện ý tưởng và sở thích cá nhân của mình. Bất kì phong cách thiết kế nội thất nào từ Âu đến Á, từ cổ điển đến hiện đại đều phù hợp với lối kiến trúc nhà riêng này. Tuy nhiên, thiết kế nội thất phong cách hiện đại vẫn được ưu ái hơn hẳn nhờ các đặc tính trẻ trung, dễ tạo ra nhiều style độc đáo và luôn tiện nghi, sang trọng.
 
thiết kế nội thất đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại kết hợp một số trang trí cổ điển
 
Nội thất phòng khách được lựa chọn ti mỉ, tinh tế. Hầu hết sử dụng sopha chất liệu cao cấp, tone màu trầm vừa sạch sẽ vừa dễ kết hợp với kệ sách, kệ ti vi và nhiều vật dụng khác. Phòng khách nhà riêng khá rộng nên thường được tạo điểm nhấn bằng những chiếc ghế đơn có họa tiết độc đáo, nghệ thuật.
 
thiết kế nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản và ấn tượng
 
Thiết kế nội thất phòng bếp vẫn ưu tiên hàng đầu cho sự tiện nghi, dễ sử dụng và vệ sinh hàng ngày. Với những căn bếp cho phép về diện tích, các thiết kế ưu tiên sử dụng kết hợp dạng bàn ăn truyền thống và bàn bar tạo nên phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, giúp gia chủ có nhiều không gian để thay đổi cảm nhận về cuộc sống ngay trong chính nhà mình.
 
thiết kế nội thất đẹp

Hệ thống đèn chiếu sáng cực kì quan trọng tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ căn hộ
 
Dù là chung cư hay biệt thự, hệ thống đèn chiếu sáng luôn nắm giữ vị trí quan trọng để mang lại từng hương vị cảm xúc. Một chút phong cách nghệ thuật trong bộ đèn sẽ làm căn hộ thêm sang trọng và luôn ấm cúng.
 
Phong cách hiện đại là một phong cách thiết kế nội thất đẹp, tinh tế và sang trọng, góp phần tạo cảm hứng cho gia chủ giữa cuộc sống hiện tại. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới TT-S Decor để được tư vấn chi tiết nhất.