Top 5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đón đầu xu thế 2023

Mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tiện nghi thích hợp với gia đình đông người, vừa đảm bảo tính riêng tư vừa tăng diện tích, không gian sinh hoạt giữa các thành viên trong gia đình. Nội dung dưới đây Tt-s sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp ấn tượng đón đầu xu thế 2023

Biệt thự mái Thái 5 phòng ngủ kiểu dáng nông thôn

Thiết kế biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ với kiểu mái Thái có độ dốc cao, mang dáng dấp của một ngôi nhà nông thôn để nghỉ dưỡng. Khu vực ngoại thất bố trí đầy đủ những công năng để nghỉ ngơi như: bàn trà ngoài trời, ghế dài phơi nắng,…

5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ
 
Bên cạnh đó không gian cũng được tô điểm bằng những chậu cây cảnh, sân vườn quy hoạch khoa học với lối đi tiện lợi và hồ bơi phục vụ cho những nhu cầu và hoạt động sinh hoạt ngoài trời.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng 5 phòng ngủ có hồ bơi 1000m2

Dạng biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ này được xây dựng trên một khu đất có diện tích khoảng 1000m2. Vì sở hữu mảnh đất với diện tích rộng lớn nên gia chủ có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Biệt thự vườn với lối vào rộng rãi, bố trí cây xung quanh và cỏ hai bên tạo nên không gian xanh tươi mát.

5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ
 
Thiết kế ngôi nhà hình chữ U với khoảng sân sau là không gian mở. Phần sân được lát gạch sạch sẽ, trang trí thêm một số chậu cây xanh tạo điểm nhấn. Kiểu thiết kế này vừa đảm bảo tính riêng tư vừa có thể tận hưởng được không gian thoáng đãng, mát mẻ.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Khoảng sân nhỏ phía trước được lát gạch thuận tiện trong việc di chuyển của gia chủ.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Biệt thự không gian rộng mở kết hợp bố trí hồ nước, ghế nằm, cây xanh và một số tiểu cảnh bên trong sân vườn. Với kiểu thiết kế này không chỉ tăng diện tích sinh hoạt ngoài trời.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Nếu bạn muốn trải nghiệm phong cách độc đáo mới lạ thì không nên bỏ qua kiểu thiết kế này. Thiết kế biệt thự không gian mở với những tấm kính và cửa ra vào được loại bỏ chỉ để lại những chiếc cột khiến không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn, hòa hợp với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ phong cách hiện đại

Với thiết kế mái bằng ấn tượng và các đường cắt khối tinh tế đã khiến cho mẫu thiết kế này trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đảm bảo những tín đồ yêu thích sự hiện đại và tiện nghi, sang trọng sẽ không thể bỏ qua mẫu biệt thự 1 tầng này. Cùng Tt-s tham khảo chi tiết không gian ngoại thất qua nội dung dưới đây nhé!
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ
 
Mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ với màu sắc nâu trầm, kết hợp với cỏ nhân tạo xanh rờn mang lại sự mới mẻ, độc đáo. Biệt thự được thiết kế nằm giữa không gian sân vườn, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường mang đến cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, môi trường bên ngoài.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Biệt thự mang phong cách hiện đại luôn nổi bật với những hình khối tinh tế, những đường thẳng chắc chắn kết hợp với vật liệu mới như: gỗ tự nhiên, kính cường lực,… thể hiện một nét đẹp khỏe khoắn, sang trọng, tạo cảm giác không gian mở thông thoáng, mát mẻ.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Thiết kế mái bằng hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Phần hiên bố trí thêm ghế ngồi, mái bạt cùng đèn rọi đem đến ánh sáng dịu nhẹ. Phong cách thiết kế này sẽ đem lại cảm giác thanh tịnh, yên bình. Bạn có thể vừa đọc sách, vừa trò chuyện hay chỉ đơn giản là ngồi thư giãn, nghỉ ngơi và ngắm thiên nhiên, cây cảnh, tận hưởng cuộc sống trong lành.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Với tấm kính cường lực trong suốt bạn vừa có thể tận hưởng không khí ấm cúng bên trong căn phòng vừa cảm nhận được tiết trời mát mẻ, tươi mới của không gian bên ngoài. Ngoài ra bạn cũng có thể bố trí một số bồn hoa, cây cảnh xung quanh để tô điểm thêm cho ngôi nhà.

Biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiểu Châu Âu

Bên cạnh những mẫu biệt thự sang trọng, hiện đại thì những ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu lại thu hút bởi vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc. Dạng ngôi nhà này thường được xây ở vùng ngoại ô, đồng quê hay những ngôi làng bình dị, đậm chất thôn quê cổ điển.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ
 
Ngôi nhà phong cách Châu u này có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ gồm 1 trệt và có gác lửng, sử dụng gỗ ốp cho toàn bộ căn nhà mang lại vẻ hoài cổ, bình dị và vô cùng thơ mộng.

5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ
 
Ngôi nhà dường như trở nên nổi bật hơn khi nằm giữa đồng cỏ xanh bát ngát, xa xăm là hàng cây xanh tươi tốt. Trang trí thêm một vài bụi hoa ven nhà để tô điểm thêm cho mái ấm của bạn.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ
 
Khác xa với phong cách đồ sộ, cầu kỳ như những tòa biệt thự nơi phố thị, phong cách đồng quê Châu Âu mang đến một nét điềm đạm, trong lành, thoáng đãng và chan hòa với thiên nhiên. Ngôi nhà nhỏ xinh, ấm áp và hài hòa đã đủ để tạo nên một cuộc sống bình yên, gần gũi.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ
 
Cây cỏ xung quanh góp phần làm tôn lên vẻ đơn điệu sang chảnh của căn biệt thự này.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng 5 phòng ngủ có bể bơi nhân tạo

Các mẫu biệt thự thiết kế không gian xanh, tối ưu các tiện nghi đang dần trở thành xu thế trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Cùng Tt-s chiêm ngưỡng mẫu không gian nghỉ dưỡng dành cho gia đình đông người. Bạn có thể tham khảo thêm nhé!
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng 5 phòng ngủ với phong cách địa trung hải, sử dụng những gam màu lạnh hoặc trung tính như trắng, xanh dương để gợi lên hình ảnh sóng biển và cát trắng.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Thiết kế hồ bơi riêng, viền hồ bơi được cắt gọt thành những đường cong mềm mại, uốn lượn tựa như những gợn sóng đang nhấp nhô.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Màu sắc tươi mới tựa như quang cảnh trên ốc đảo Santorini. Mặt nước xanh trong như mặt biển, nền đất trắng tựa như cát, ánh nắng vàng chiếu rọi khoảng sân tạo nên cảm giác được du lịch đến vùng biển địa trung hải ngay tại nhà.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Thiết kế nội thất với cửa kính nhìn ra bên ngoài tạo không gian mở. Bạn có thể vừa sinh hoạt vừa ngắm nhìn không gian, cảnh quan bên ngoài, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vừa mang tính thẩm mỹ lại không bị gò bó, bí bách.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Sử dụng mái hiên để che nắng che mưa, bố trí ghế ngồi hợp lý để gia chủ vừa có thể tăng thêm không gian sinh hoạt vừa tận hưởng không khí thiên nhiên mà không sợ những tác động của thời tiết.
 
5 mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Thiết kế ngói cao cấp nên các bạn có thể yên tâm về độ bền, mái lá nhân tạo có khả năng chống mưa, nắng vừa an toàn lại mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, khu vườn cũng được tô điểm thêm một số cây xanh mang đến cảm giác tươi mới, mát mẻ.
 
Trong bài viết trên, TT-S Decor đã giới thiệu đến các bạn một số mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp, ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn. Hy vọng rằng bài viết này giúp các bạn lựa chọn được mẫu thiết kế biệt thự đẹp, phù hợp cho tổ ấm của mình. Nếu bạn muốn tìm một đơn vị thi công uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì hãy liên hệ ngay đến Tt-s, chúng tôi luôn vinh dự đồng hành cùng các bạn trong những dự án thi công, thiết kế biệt thự và sẽ hỗ trợ nhiệt tình khi tư vấn cho khách hàng.