Do mở rộng hoạt động kinh doanh. Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất TT-S (TT-S Décor) tuyển dụng nhiều vị trí:

1./ Hành chính nhân sự

+ Công việc Hành chính nhân sự :

1, Kiểm soát tất cả các hoạt động hàng ngày của văn phòng

  • Các công việc như chấm công cho nhân viên

  • Theo dõi giờ giấc hoạt động làm việc của đội ngũ

  • Vệ sinh hàng ngày tại văn phòng đảm bảo sạch sẽ

  • Mua sắm trang thiết bị, VPP văn phòng

  • Thực hiện giám sát báo cáo của NVKD, kỹ thuật/giám sát, kế toán theo ngày, theo tuần, theo tháng

  • Tổng hợp báo cáo công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng gửi cho Giám đốc.

2, Nội quy, quy chế của công ty

  • Thực hiện các Quy định, Quy chế, Chế tài của Công ty

  • Công tác xin nghỉ , công tác tạm ứng

3, Tuyển dụng nhân sự :

  • Đăng tuyển hồ sơ lên các diễn đàn

  • Lọc hồ sơ, cv ứng viên tiềm năng

  • Phỏng vấn qua , đánh giá được hồ sơ chất lượng để gửi lên Ban giám đốc

+ Công việc Trợ lý dự án

1, Đối với dự án cũ

  • Theo dõi, báo cáo tiến độ thi công theo ngày, theo tuần, theo tháng.

  • Hỗ trợ các hoạt động trong quá trình triển khai dự án

2, Đối với dự án mới

  • Các công việc của trợ lý dự án

  • Triển khai dự án với NVKD và Kỹ thuật/giám sát.

  • Hỗ trợ các hoạt động trong quá trình triển khai dự án

  • Theo dõi các mốc dự án, các mốc tiến độ dự án

  • Báo cáo tiến trình thi công dự án

+ Quyền lợi

  • Lương: 7-9 triệu (tùy theo năng lực, kinh nghiệm) + % hoa hồng dự án

  • Thưởng hấp dẫn theo chính sách công ty, các dịp Lễ Tết

  • Được hưởng các chế độ theo quy định, được đóng BH đầy đủ 

  • Được đào tạo, có cơ hội tiếp xúc, vận dụng thực tế với công việc

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

2. Nhân Viên Kinh Doanh 

 Mô tả sơ lược công việc

  • Tìm kiếm và tiếp cận tập khách hàng trực tiếp có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu của họ. Hoặc nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ kết nối khách hàng với bộ phận thiết kế của công ty để giải quyết một số nhu cầu khác của khách hàng trong thiết kế.
  • Đưa ra cho khách hàng bảng giá tổng hợp về quá trình thiết kế và thi công để khách hàng có thể nắm được thông tin và đưa ra quyết định.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Nhân viên kinh doanh có trách nhiệm giúp khách hàng hiểu về các điều khoản trong hợp đồng trước khi tiến hành ký kết.
  • Theo dõi quá trình thực hiện của công ty với khách hàng để có những góp ý và điều chỉnh kịp thời, nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng đã cam kết với khách hàng. Đồng thời phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và kế toán để đảm bảo việc thanh quyết toán của công ty với khách hàng.
  • Tổng hợp kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần/tháng/quý/năm một cách thường xuyên, khoa học và phù hợp với quy định của doanh nghiệp.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty một cách hiệu quả nhất
  • Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn cụ thể.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng 7-10tr tùy năng lực, kinh nghiệm + % hoa hồng ( tổng >30 tr). Tăng lương định kì theo năm

  • Thu nhập không giới hạn dựa trên chính sách % hoa hồng cao và hấp dẫn

  • Không áp KPI trong 2 tháng đầu tiên,  Phụ cấp đi công tác

  • Được trang bị công cụ, dụng cụ hỗ trợ công việc cần thiết trong quá trình làm việc

  • Được hưởng các chế độ theo quy định, được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của công ty

  • Hỗ trợ chuyên môn từ phía MKT – KT và trực tiếp từ GĐ công ty

  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động, nhiều cơ hội phát triển bản thân và không giới hạn thăng tiến

  • Lương tháng 13,14, team buiding, thưởng các dịp Lễ Tết.... cùng các chính sách phúc lợi khác.

Yêu cầu khác:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.

  • Kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán công việc tốt.

  • Kĩ năng tổ chức và sắp xếp công việc cao.

  • Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm sale ở lĩnh vực liên quan.

  • Ưu tiên tốt nghiệp đại học khoa ngành liên quan: QTKD, kinh tế, thương mại, kiến trúc, ...

3. Nhân Viên Giám Sát Nội Thất

Mô tả sơ lược công việc

- Tiếp nhận, rà soát và kiểm tra hồ sơ thiết kế từ Dự án công ty giao hoặc Trực tiếp triển khai Hồ sơ kỹ thuật thi công của dự án được giao trong trường hợp chưa có Hồ sơ thiết kế chi tiết. Phối hợp cùng các bộ phận tính toán, tổng hợp khối lượng các hạng mục và vật tư cần đề xuất
- Tính toán và xây dựng kế hoạch thi công phù hợp với tiến độ của hợp đồng. Lập biểu đồ để theo dõi tiến độ và phối hợp công việc
- Chịu trách nhiệm trực tiếp giám sát để đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, thẩm mỹ các hạng mục thi công tại công trường. Phối hợp làm việc với đại diện của thầu phụ để điều phối công việc tại dự án được khoa học và đúng quy trình
- Thực hiện công tác báo cáo và kế hoạch công việc của mỗi ngày tại dự án. Đánh giá năng lực, kinh nghiệm và ý thức kỷ luật của thầu phụ, đồng thời có ý kiến đề xuất phương án sử dụng hoặc thay thế khi có nhu cầu.
- Thực hiện công tác nghiệm thu và làm hồ sơ thanh quyết toán với nhà thầu và chủ đầu tư theo đúng quy trình và điều khoản hợp đồng. Đảm bảo sự chính xác, đầy đủ
- Luôn có trách nhiệm giữ gìn và xây dựng hình ảnh công ty với khách hàng và đối tác với tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực và tận tâm.

Yêu cầu . Đối tượng Nam

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các khối trường Xây dựng, Kiến trúc, Nội thất hoặc Kỹ thuật có chuyên ngành liên quan
-  Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng  Word, Excel, Power Poin và các phần mềm chuyên môn như CAD, 3D…
 -  Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm tham gia thi công những dự án theo hình thức tổng thầu hoàn thiện – nội thất. Có am hiểu sâu về vật liệu, quy trình và biện pháp tổ chức thi công
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Luôn đảm bảo tính kỹ luật và có trách nhiệm
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở các vị trí công việc tương đương liên quan
- Kỹ năng quản lý dự án, giao tiếp và hòa đồng với mọi người
- Có thể đi công tác tỉnh

 Quyền lợi

- Lương cơ bản: 9-15 triệu tùy năng lực, kinh nghiệm + Phụ cấp (phụ trách từ 2 CT trở lên hoặc phụ cấp CT tỉnh) + thưởng dự án (tổng > 20 triệu)
- Lương tháng 13,14, thưởng các dịp Lễ Tết.... cùng các chính sách phúc lợi khác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định, được đóng Bảo hiểm đầy đủ
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, các giải thi đấu thể thao,...
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Cơ hội tham gia và thử sức trong các Dự án lớn

4. Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất 

Mô tả công việc:

- Khảo sát, đo đạc hiện trạng Công trình
- Gặp gỡ, tư vấn lên phương án thiết kế cho khách hàng
- Lên ý tưởng thiết kế, concept công trình dựa trên miêu tả sơ bộ của khách hàng
- Thiết kế 2D, 3D, triển khai hồ sơ kĩ thuật
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh trong quá trình tư vấn bán hàng
- Phối hợp cùng GS kỹ thuật kiểm soát chất lượng, thẩm mĩ và hỗ trợ công tác thi công trên Công trình
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Giám đốc hoặc cấp trên

Yêu cầu ứng viên:

- Nam nữ từ 23 - 30 tuổi, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế nội thất, kiến trúc
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tư duy Concept và diễn hoạ phối cạnh 3D
- Kinh nghiệm thiết kế nội thất từ 1 năm.
- Thành thạo phần mềm thiết kế 3D
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản: 12-15tr + Thưởng công trình
 
- Lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ Tết... cùng các chính sách phúc lợi khác
 
- Được hưởng các chế độ theo quy định, được đóng Bảo hiểm đầy đủ.
- Được tăng lương định kỳ theo kết quả công việc.
- Du lịch, nghỉ mát, nghỉ phép theo quy định của công ty;
- Được làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung.

 

Thời gian làm việc

  • Từ T2 – sáng T7
  • Sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30.
  •  Địa chỉ làm việc : Số 7, Đại Lộ Thăng Long, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội ( Số 27, Ngõ 285 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy)

Hình thức ứng tuyển

  •  Gửi CV theo cấu trúc [ Họ tên- Vị trí ứng tuyển] về điạ chỉ mail: hanhhcns.tts@gmail.com
  •  Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp qua Facebook hoặc SĐT: 0396547474
  •  Web công ty: http://tt-s.vn/