Mô tả sơ lươc công việc: 

  1. Tìm kiếm và tiếp cận tập khách hàng trưc tiếp có nhu cầu sử  duṇ g sản phẩm dich vu ̣của công ty.
  1. Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu của họ. Hoặc nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ kết nối khách hàng với bộ phận thiết kế của công ty để giải quyết một số nhu cầu khác của khách hàng trong thiết kế.
  2. Đưa ra cho khách hàng bảng giá tổng hợp về quá trình thiết kế và thi công để khách hàng có thể nắm được thông tin và đưa ra quyết định.
  3. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Nhân viên kinh doanh có trách nhiệm giúp khách hàng hiểu về các điều khoản trong hợp đồng trước khi tiến hành ký kết.
  4. Theoi quá trình thực hin ca công ty với khách hàng để có những góp ý và điều chnh kịp thi, nhằm đảm bảo tiến đô,̣ chất lươṇ g đã c  ccam kết với khách hàng. Đồng thời phối hợp với các ̣phận kỹ ̃  thuâṭ và kế toán để đảm bảo viêc thanh quyết toán của Công ty với khách hàng.
  1. Tổng hơp kế hoach và báo cáo công việc theo tuần/tháng/quý/năm một cách thường xuyên, khoa học và phù hợp với quy định của doanh nghiệp.
  1. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty một cách hiệu quả nhất
  2. Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn cụ thể

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng 7-9tr tùy năng lưc, kinh nghiêm + % hoa hồng ( tổng >30 tr). Tăng lương điṇ h kì theo năm
  • Thu nhâp không giớ i han dưa trên chính sách % hoa hồng cao và hấp dẫn
  • Không áp KPI trong 2 tháng đầu tiên, Phụ cấp đi công tác
  • Đươc trang bi ̣công cu,̣ duṇ g cu ̣hỗ trơ ̣công viêc cần thiết trong quá trình làm viêc
  • Được hưởng các chế độ theo quy định, được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo qui điṇ h của công ty
  • H trợ chuyên môn từ phía MKT – KT và trưc tiếp từ  GĐ công ty
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng đôṇ g, nhiều hội phát triển bản thân và không giớ i han thăng tiến
  • Lương tháng 13,14,15, team buiding, quà sinh nhật.... cùng các chính sách phúc lợi khác.

Yêu cầu khác:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán công việc tốt.
  • Kĩ năng tổ chức và sắp xếp công việc cao.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sale ở lĩnh vực liên quan.
  • Ưu tiên tốt nghiệp đại học khoa ngành liên quan: Nhân lực, kinh tế, thương mại, kiến trúc, ...

Thời gian làm việc

  • Từ T2 đến sáng T7, nghỉ chiều T7 và CN
  • Sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30.
  • Địa chỉ làm việc : Số 7, Đại Lộ Thăng Long, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội ( Số 27, Ngõ 285 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy)

Hình thức ứng tuyển

  • Gửi CV theo cấu trúc [ Họ tên- Vị trí ứng tuyển] về đại chỉ mail: hanhhcns.tts@gmail.com
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp qua Facebook hoặc SĐT: 0396547474
  • Web công ty : http://tt-s.vn/